ระบบรับสมัคร : กรมการค้าภายใน
   ประชาสัมพันธ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง แก้ไขประกาศการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งนักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่ง นักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน