ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ นักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน ของกรมการค้าภายใน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ นักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน ของกรมการค้าภายใน
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบเเข่งขัน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อวดความเหมาะสมกับตำแหน่งนักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบเเข่งขัน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อวดความเหมาะสมกับตำแหน่งนักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบเเข่งขัน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อวดความเหมาะสมกับตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบเเข่งขัน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อวดความเหมาะสมกับตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการค้าภายใน  เรื่อง  รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการค้าภายใน  เรื่อง  กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน
ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ 

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการค้าภายใน  เรื่อง  กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ
ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการค้าภายใน  เรื่อง  รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการค้าภายใน  เรื่อง  กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ
ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการค้าภายใน  เรื่อง  รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานชั่งตวงวัดปฏิบัติงาน
ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการชั่งตวงวัดปฏิบัติการ 
ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการค้าภายใน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ